Nhận định Watford vs Wolverhampton vào 01/01 22h00 Ngoại hạng Anh

Hôm nay KU Việt xin giới thiệu với các bạn bài nhận định trận đấu giữa Watford vs Wolverhampton lúc 22h00 01/01 trong khuôn khổ vòng 22 giải Ngoại hạng Anh.
Watford và Wolverhampton Wanderers sẽ chạm trán với nhau trong trận đấu đầu năm mới của cả hai trên sân vận động Vicarage Road của Watford. Trận lượt đi Wolverhampton đã dễ dàng hạ gục được Watford và ở trận đấu lượt về này liệu Watford có thể gây khó dễ được cho Wolverhampton hay đội khách vẫn sẽ ca khúc khải hoàn khi ra về.
Nhận định Watford vs Wolverhampton vào 01/01 22h00 Ngoại hạng Anh

Nhận định phong độ

Watford – Bình minh đang hé sáng

Watford giờ đây đã thoát khỏi vị trí cuối bảng sau rất nhiều vòng đấu nằm yên ở vị trí đó. Giờ đây dù chỉ mới tăng lên được một bậc lên vị trí thứ 19 nhưng khoảng cách với nhóm an toàn  giờ chỉ còn đúng ba điểm. Vì thế, mọi thứ đang ở trước mắt với Watford vào lúc này. Sau trận thắng rất bất ngờ trước Manchester United với tỉ số 2-0 thì Watford như tiếp thêm được động lực khi có hai trận bất bại liên tiếp. Và vòng đấu vừa qua Watford đã có được ba điểm thuyết phục sau trận thắng 3-0 trước Aston Villa. Do đó, tiếp đón Wolverhampton sẽ là một nhiệm vụ không dễ nhưng một điểm sẽ là mục tiêu thiết thực nhất với Watford vào lúc này.
Nhận định Watford - Ngoại hạng Anh

Wolverhampton Wanderers – Bầy sói vẫn rất khó chịu

Bên kia chiến tuyến, Wolverhampton vừa có trận thua 1-0 trên sân của đội bóng đầu bảng Liverpool và đó là điều không bất ngờ. Qua đó, Wolverhampton vẫn xếp ở vị trí thứ 7 trên BXH và cách biệt đối với top 4 đã lên đến 5 điểm. Chặn Tourmalet đối với Bầy Sói lúc này đang là tương đối khả quan, nếu như có được chiến thắng trong trận đấu tiếp theo trước Watford thì cơ hội cạnh tranh với top 4 vẫn còn rất rộng mở với Wolverhampton. Nên nhớ Wolverhampton đang có thành tích sân khách vô cùng ấn tượng, trước khi để thua trước một Liverpool rất mạnh thì Wolverhampton có được thành tích bất bại 7 trận liên tiếp khi phải xa nhà ở giải Ngoại hạng Anh.
Nhận định Wolverhampton vào 01/01 22h00 Ngoại hạng Anh

Nhận định chiến thuật

HLV Nigel Pearson – Thay đổi bây giờ là chưa muộn

Với những gì mà Watford đã thể hiện gần đây cho thấy sự mát tay hơn trong cách chỉ đạo của HLV Nigel Pearson. Mới đây nhất Watford đã có trận đấu được xem là hay nhất kể từ đầu mùa khi có được chiến thắng hủy diệt 3-0 trước Aston Villa. Đó là trận đấu mà lối chơi của Watford được thay đổi khi đội hình đã thi đấu chủ động với cách nhập cuộc đầy tích cực. Tam tấu với sự có mặt của Ismaila Sarr, A.Doucoure và đặc biệt là Gerard Deulofeu đang thi đấu cực hay. Với bộ ba này, Watford đã triển khai bóng một cách nhanh hơn với sự phối hợp với độ ăn ý rất cao khi hàng tiền vệ của Watford đã chịu khó di chuyển và luôn tạo nhiều khoảng trống để phối hợp. Một trận đấu hiếm hoi mà Watford giữ sạch mảnh lưới vì sự chắc chắn của Etienne Capoue với vai trò là mỏ neo ở trung tâm của hàng tiền vệ. Trên hàng công Troy Deeney đã bắt đầu ghi bàn trở lại khi thi đấu thanh thoát hơn và sự hiệu quả trong từng pha bóng cũng đang được thể hiện khá tốt. Tuy vậy, HLV Nigel Pearson vẫn cần phải cải thiện rất nhiều để Watford có thể tạo nên sự ổn định cao hơn. Vẫn được thi đấu trên sân nhà vòng này, các cầu thủ Watford đã sẵn sàng cho cuộc tiếp đón đối thủ rất khó chịu là Wolverhampton.
Nhận định Watford vs Wolverhampton vào 01/01 22h00

Nuno Espirito – Chủ động dâng cao trong trận đấu này

So với trận thắng rất hay trước Manchester City, thì HLV Nuno Espirito đã có những sự thay đổi về mặt chiến thuật cũng như đội hình ra sân trước trận đấu với Liverpool ở vòng đấu gần nhất. Đội hình của Wolverhampton đã thay đổi từ chiến thuật 3-4-3 sang chiến thuật 3-5-2 để hạn chế đi sức mạnh phần nào trước hàng tiền vệ được đánh giá rất cao của Liverpool. Vẫn là bộ đôi tiền vệ người Bồ Đào Nha là Joao Moutinho và Ruben Neves với nhiệm vụ là dẫn dắt lối chơi cho Wolverhampton khi bộ đôi này luôn phối hợp với nhau rất tốt, những đường chuyền của Joao Moutinho rất nguy hiểm và quan trọng cho chiến thuật phản công của Wolverhampton. Nhưng để đảm bảo sự an toàn ở khu trung tuyến thì trung vệ L.Dendoncker đã được đôn lên thi đấu ở hàng tiền vệ để kịp thời bọc lót Moutinho cũng như Ruben Neves nhưng không thật sự hiệu quả khi L.Dendoncker thi đấu dưới mức tròn vai. Trận đấu với một Watford bị đánh giá không cao, Wolverhampton sẽ trở lại với sơ đồ 3-4-3 quen thuộc nhưng lối chơi sẽ không chủ động phòng ngự mà sẽ là cách triển khai thế trận nhanh hơn để có được lợi thế sớm nhất và mục tiêu ba điểm sẽ là tiên quyết với thầy trò HLV Nuno Santo.

Nhận định kết quả trận đấu

Wolverhampton Wanderers và 3 điểm không đơn giản

Đội chủ nhà Watford đang có giai đoạn Tourmalet rất hay khi đang có trong tay hai trận thắng và 1 trận hòa gần nhất. Với tinh thần đang lên cao Watford đầy tự tin để gây khó dễ lên Wolverhampton. Nhưng Wolves là đội bóng không dễ để bắt nạt, với chất lượng đội hình tốt hơn cùng lối chơi phản công sắc bén của mình, đội khách được dự đoán sẽ có được ba điểm trong trận đấu này dù đây sẽ là chuyến hành quân xa nhà không hề đơn giản.
Nhận định Watford vs Wolverhampton vào 01/01 22h00 - Anh

Đội hình dự kiến:

Watford ( 4-2-3-1 ):  Ben Foster, Adrian Mariappa, Christian Kabasele, Craig Cathcart, Kiko, Etienne Capoue, Will Hughes, Ismaila Sarr, Abdoulaye Doucoure, Gerard Deulofeu, Troy Deeney.
Wolverhampton Wanderers ( 3-4-3 ): Rui Patricio, Leander Dendoncker, Conor Coady, Romain Saiss, Matt Doherty, Ruben Neves, Joao Moutinho, Jonny. Adama Traore, Raul Alonso Jimenez Rodriguez, Diego Joto.

Dự đoán tỷ số: Watford 0-1 Wolverhampton 

Nhận xét

  1. cảm ơn bạn đã chia sẻ admin!

    BetVision | Mang thế giới giải trí đến gần bạn!

    Trả lờiXóa

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Chuyển nhượng sốc: Van Dijk sẽ tới Juve ngay mùa đông này?

Bóng đá F xemtructiepbongda, trực tiếp bóng đá ngoại hạng anh